• Sat. May 18th, 2024

“เจนี่” ตอบชัด ถูกโยงปมลือเขย่าขาเตียงสามี เคลียร์สาเหตุย้ายของออกจากบ้าน

0 0
Read Time:1 Minute, 52 Second

หลังจากที่มีประเด็นแซ่บโลกโซเชียล 'นางเอกแบ๊วแยกบ้านสามีและขนของออกจากบ้าน' ทำเอามีการคาดเดาว่าเป็นคู่รักคู่ไหนในวงการบันเทิง ซึ่งมีชื่อของนางเอกดังอย่าง“เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” กับสามี “มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ถูกโยงไปด้วย

ล่าสุด “เจนี่” ได้ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองในรายการแฉ โดยได้เปิดใจและสยบข่าวลือว่า

“ที่ผ่านมาเจนเจออะไรมาเยอะแล้วเชื่อสิ (ยิ้ม) ตอนที่เจนมีข่าวนะ เจนส่งให้ ’นานา’ (นานา ไรบีนา) ก่อนเลย ถามเพื่อนคิดว่าเป็นใคร (หัวเราะ) นานาบอกว่าใช่มึงเหรอ ถามว่าข่าวมาได้ยังไง เจนไม่รู้ว่าอะไรยังไง (เพราะการลงไอจี?) ก็ด้วย แต่เจนมีสไตล์ในการลงของเจน จะลงงาน ลงไลฟ์สไตล์ ถามว่ามีคลิปลูกไหม มีเยอะมาก แต่ด้วยสไตล์เจนยังไมได้ลงแบบสวีตกิ๊บกิ้ว จะตีความแบบไหนก็ได้ร้อยแปดพันเก้า ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน

แต่วันก่อนย้ายของออกจากบ้านจริงๆ เพราะจะรีโนเวทบ้านค่ะ แล้วย้ายของเยอะมาก เอาเฟอร์ฯ ที่อยู่บ้านข้างๆ เจนต่อเติมเพิ่ม เลยให้เขามาขนของออกจากบ้านเยอะมาก สปอนเซอร์เกี่ยวกับบ้านติดต่อได้เลยนะ ก็ขนจริง แต่ขนเฟอร์นิเจอร์ ที่ไม่ได้ใช้เพื่อรีโนเวทบ้านคำพูดจาก สล็อต777

มันเหมือนเราต้องดูแลลูก ต้องโฟกัสลูกมากๆ เจนว่าเรื่องพวกนี้เซนซิทีฟ ปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ มีขึ้นมีลง ผัวเมียเป็นปกติ แต่ท้ายที่สุดเราก็ต้องกลับมาอยู่จุดกลางระห่างลูก ต้องทำเพื่อลูกทุกอย่าง

เจนอายุ 42 แล้วอ่ะ เจนเข้าใจมากๆ เรื่องพวกนี้เป็นวัฏจักร เจนอยู่วงการมา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่คนอยากรู้ แต่วันนี้เจนมีลูก เพราะฉะนั้นการพูดอะไรเจนต้องคิดถึงลูกเป็นอันดับหนึ่ง ทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมด ถ้าอนาคตลูกเจนต้องมาเปิดอ่าน เจนก็อยากให้มันเบาๆ อยากโพรเทคเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะโพรเทคได้ เจนคิดว่าคนมีลูกจะเข้าใจจุดที่เรารู้สึกว่าอยากที่จะปกป้องและดูแลหัวใจเขาจริงๆ”

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต – โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยสัมพันธ์ “เจนี่ – มิกกี้” หลังถูกโยงลือนางเอกแยกบ้านสามี

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin